અન્યોની સેવા સાથે સરખામણી

અન્યોની સેવા સાથે સરખામણી

આજ સુધીમાં રિયલ એસ્ટેટ ગ્રાહકને અનુલક્ષીને એક પણ ઓનલાઈન સેવા કે ઓફલાઇન સેવાની જાહેરાત જોવા મળે છે? જ્યાં ગ્રાહકને શું જોઈએ છે? એ પૂછવામાં આવ્યું હોય? બસ માત્ર શું વેંચવા માંગે છે એ જ દેખાડ્યું હોય છે.

રિયલ એસ્ટેટ બ્રોકરેજ ફર્મ કે બ્રોકરો છે એ બધા પાસે શું વેચવું છે, એની જ માહિતી હોય છે.

ગ્રાહકએ તેમની જરૂરિયાત પ્રમાણે નહીં પરંતુ બિલ્ડર ડેવલપર જે વેચવા માંગે છે તેની સાથે પોતાની જરૂરિયાતનું સમાધાન કરવાનું હોય છે એટલે કે અડધી બાયનું શર્ટ જોતું હોય અને માર્કેટમાં માત્ર આખી બાયનું જ શર્ટ મળતું હોય તો પરાણે એ શર્ટ ખરીદવાનો રહે છે.

કોઈ એવી સેવા છે? જ્યાં ગ્રાહક વતી નેગોસિએશન થાય, ગ્રાહકને સર્વોચ્ચ ગણવામાં આવે, ગ્રાહકની સુવિધા વધે એનો ખ્યાલ રાખવામાં આવે, ગ્રાહકના નાણાં ખોટી રીતે ના ખર્ચાય એનું ધ્યાન રાખવામાં આવે. “રિયલ્ટી ગેટવે” પ્રોપર્ટી પેરેન્ટિંગ સેવા માં ગ્રાહક તરફથી કામ કરવામાં આવે છે.

આ વિષયની વિસ્તૃત માહિતી માટે વિડિઓ જુઓ

કોઈ એવી સેવા આપે છે? જેનાથી

  • ગ્રાહકને કોઈ છુપા ખર્ચાઓ ન લાગે
  • ગ્રાહક વતી સ્પેસિફિકેશન જોવામાં આવે
  • બાનાખત-દસ્તાવેજ વખતે ગ્રાહકનો સમય ન બગડે
  • હાઉસિંગ લોન લેવા માટે ઘરે બેઠા બધી વ્યવસ્થા થઈ જાય
  • દસ્તાવેજ બાદ ગ્રાહકના નામે તમામ એન્ટ્રીઓ પડી જાય અને ટાઈટલ ક્લિયર થઈ જાય
  • ગ્રાહકના મિલકતનો કબજો લેતા પહેલા સંપૂર્ણપણે ક્વોલિટી ચેક કરવાનું માર્ગદર્શન મળી રહે
  • એક્સ્ટ્રા કામ વ્યાજબી ભાવે થાય
  • પ્રોજેક્ટનું ઇન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર તૈયાર થઈ ગયું છે કે નહીં એ ચેક કરવાનું માર્ગદર્શન મળી રહે
  • ગ્રાહક રહેવા આવે પછી આવતા પ્રશ્નો માટે સેવા મળી રહે
  • ગ્રાહક ઈચ્છે તો તેનું ઘર/ઓફિસમાં ફર્નિચર અને અન્ય વસ્તુઓ આવી જાય

આવું એક પણ ઓફ-લાઇન કે ઓન-લાઈન સેવા માર્કેટમાં અસ્તિત્વમાં જ નથી. “રિયલ્ટી ગેટવે” સેવા માં ગ્રાહક તરફથી આ તમામ કામ કરવામાં આવે અને કાળજી લેવામાં આવે છે, જાણે કે પ્રોપર્ટી પેરેન્ટિંગ.

જ્યાં ગ્રાહક સર્વોપરી હોય અને ગ્રાહક માટે કામ થતું હોય અને ગ્રાહક નિશ્ચિંત હોય કે નાણામાં લૂંટાશે નહીં અને નોકરી ધંધાના બે થી ચાર મહિનાઓ નહીં વેડફાય. બે થી ચાર મહિના ફિઝિકલી બગાડ્યા પછી પણ ગ્રાહકને ટેન્શન રહે છે કે શાંતિથી મિલકતનો દસ્તાવેજ થઈ જાય, એન્ટ્રી પડી જાય અને પોતાના નામ પર થઈ જાય. કોઈ જ બ્રોકર કે બ્રોકરેઝ ફર્મ કે ઓન-લાઈન પ્લેટફોર્મ આ પ્રકારની તમામ જવાબદારી લેતા નથી.

“રિયલ્ટી ગેટવે” પ્રોપર્ટી પેરેન્ટિંગ સેવા માં ગ્રાહકની તમામ ચિંતાની કાળજી લેવામાં આવે છે અને ગ્રાહકનો સમય ના બગડે અને ઘરે બેઠા સર્વિસ મળે એનું ધ્યાન રાખવામાં આવ્યું છે.

  • ૯૦% ગ્રાહક જિંદગીમાં એક જ વાર મિલકત ખરીદતા હોય છે, જ્યારે બિલ્ડર ડેવલપર અનેક વખત સ્કીમ મૂકતા હોય છે, તેથી રિયલ એસ્ટેટ માર્કેટમાં જે કોઈ સ્ટેક-હોલ્ડર છે, જેવા કે બ્રોકરો કે બ્રોકર ફર્મ કે ઓન-લાઇન પ્લેટફોર્મ, એ બધા જ બિલ્ડર/ડેવલપરને મિલકત વેચાય તે માટે પ્રયત્નશીલ હોય છે.
  • જ્યારે ગ્રાહકને શું જોઈએ છે, ગ્રાહકને કઈ બાબતમાં ફાયદો છે, ગ્રાહકને કઈ બાબતમાં કમ્ફર્ટ વધે છે, ગ્રાહક કઈ રીતે ચિંતા મુક્ત થાય અને ગ્રાહકને તમામ પ્રકારની સેવાઓ ઘર બેઠા જ મળી રહે, આ અંગે ક્યારેય કોઈએ પણ વિચાર કરેલ નથી અને ગ્રાહક સર્વોપરી હોવા છતાં માર્કેટમાં રિયલ એસ્ટેટ માર્કેટમાં ગ્રાહક હમેશા આ ક્ષેત્રના જ્ઞાનના અભાવ ટેન્શનમાં જ રહે છે.
  • ગુજરાતમાં પ્રથમ વખત “રિયલ્ટી ગેટવે” પ્રકારની સેવા લાવી રહ્યા છીએ કે જ્યાં ગ્રાહક સર્વોપરી હશે અને ગ્રાહકને કોઈપણ પ્રકારની તકલીફ, ટેન્શન કે સમય અને નાણાંનો વ્યય નહીં થાય.

અમે ગુજરાતમાં પ્રથમ વખત "રિયલ્ટી ગેટવે" પ્રકારની સેવા રજૂ કરી રહ્યા છીએ, જ્યાં ગ્રાહક સર્વોચ્ચ, અને ગ્રાહક માટે કોઈ મુશ્કેલી, તણાવ અથવા સમય અને નાણાંનો બિનજરૂરી ખર્ચ થશે નહીં.

  • અમે નથી ઇચ્છતા કે ગ્રાહક પોતાની જરૂરિયાત સાથે બાંધછોડ કરે.
  • અમે નથી ઇચ્છતા કે ગ્રાહક પોતાની જરૂરિયાતથી વિશેષ ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર કે વિશેષ સગવડતાની કિંમત ચૂકવે.
  • અમે નથી ઇચ્છતા કે ગ્રાહક વધારાની કોઈ પણ પ્રકારની કિંમત ચૂકવે, કે હાઉસિંગ લોન કે એન્ટ્રી કે લીગલ ખર્ચમાં વધારે પડતો સમય કે નાણાંનો વ્યય કરે.
  • અમે નથી ઇચ્છતા કે ગ્રાહકએ જરૂરિયાતથી વિશેષ ચાર્જ ભોગવો પડે અને આ બધું તો જ શક્ય બને કે જો કોઈ ઓફલાઈન પ્લેટફોર્મ હોય અને ફિઝિકલી સેવા આપતું હોય અને ગ્રાહક તરફથી રહીને કામ કરતું હોય અને ગ્રાહક સાથે જોડાયેલું રહીને કામ કરતું હોય.

અમે પહેલી વખત આ પ્રકારની “રિયલ્ટી ગેટવે” સેવા લઈને આવી રહ્યા છે કે

    1. ગ્રાહકની જરૂરિયાત પ્રમાણેની મિલકત નેગોસિએશન અને બલ્ક પરચેઝ કરવામાં આવશે,
    2. જ્યાં ગ્રાહકને ઘરે બેઠા મોટાભાગની સગવડતા મળી રહેશે,
    3. ગ્રાહકને ક્વોલિટી ચેક કઈ રીતે કરવું એનું માર્ગદર્શન આપવામાં આવે
    4. ગ્રાહક વતી લીગલ પેપર્સ માટે વ્યવસ્થા કરવામાં આવશે,
    5. ગ્રાહક વતી હાઉસિંગ લોન માટે વ્યવસ્થા કરવામાં આવશે,
    6. ગ્રાહકને પઝેશન પહેલા તમામ પ્રકારની સુવિધા ચેક કરવા અંગે માર્ગદર્શન આપવામાં આવશે
    7. દસ્તાવેજ પછી ગ્રાહક વતી તમામ જગ્યાએ જઈ અને એન્ટ્રીઓ પડાવીને ટાઈટલ ક્લિયર મિલકત કરવામાં આવશે
    8. ગ્રાહક જો પઝેશન લઈ લે ત્યારબાદ મિલકતમાં આવતા પ્રશ્નો માટે પણ હમેશા સાથે ઊભા રહીને યોગ્ય મદદ કરવામાં આવશે.
  • આ રીતે અમારી “રિયલ્ટી ગેટવે” દ્વારા અમે એન્ડ ટુ એન્ડ સેવા આપવાના છીએ અને એ પણ અડધી ફી માં ત્રણ ગણી વધું સેવા, જે અન્ય ઓનલાઇન પ્લેટફોર્મ કે અન્ય બ્રોકરેજ ફર્મ થી વિશેષ છે અને પ્રથમ વખત છે. “રિયલ્ટી ગેટવે” ની સેવા અમદાવાદ – ગાંધીનગર માં ઉપલબ્ધ છે.

શ્રી અપૂર્વ શેઠ અને "શેઠ ગ્રુપ" ઑફલાઇન મોડમાં પણ તમારી સેવામાં સતત હાજર રહેશે. આ જાણીતા, 32 વર્ષના અનુભવી બિલ્ડર ગ્રાહકને પ્રોપર્ટી ખરીદવામાં સતત મદદ કરશે.

રિયલ્ટી ગેટવે” ની સેવા અમદાવાદ – ગાંધીનગર માં ઉપલબ્ધ છે.

આ વિષયમાં કોઈ પણ પ્રશ્ન મુંજવતો હોય, તો સોમવાર થી શુક્રવાર દરમ્યાન સાંજે ૬ થી ૭ વાગ્યા દરમ્યાન “શેઠ ગ્રુપ” ના એમ.ડી. શ્રી અપૂર્વભાઈ શેઠ સાથે વાત કરવા માટેની વિડીયો લિન્ક વેબસાઇટમાં નીચે આપેલ છે.


આપણે સાથે રહીશું, તો ફાયદામાં રહીશું. આજે જ મેમ્બર બનો.

પ્રોપર્ટી ખરીદતી વખતે સમસ્યાઓ દર્શાવતા વીડિયો

ફ્રી મેમ્બરશીપ ફોર્મ

સબમિટ કરો રાહ જુવો......

સંપર્ક ફોર્મ

અમારો સંપર્ક કરો. તે સરળ છે.

અમદાવાદ અને ગાંધીનગર માં મિલકત ખરીદી માટે સંપર્ક કરો